Đông trùng hạ thảo nước: Công dụng, giá bán, cách sử dụng hiệu quả

Đông trùng hạ thảo nước là một loại đông trùng hạ thảo đã qua quá trình xử lý. Sản phẩm này mang lại giá trị dinh dưỡng cao, rất tốt cho sức khỏe cũng như cơ thể con người. Bài viết dưới đây cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn đọc nắm bắt được rõ hơn về chế phẩm đắt đỏ này. 

 

 

Đông trùng hạ thảo nước là gì? Có tốt không?

Đông trùng hạ thảo nước được tinh chiết từ đông trùng hạ thảo tự nhiên có màu vàng nhạt, vị chua, được đóng chai hoặc đóng gói. Sản phẩm này không chỉ có tác dụng giải khát mà nó còn là thức uống bổ dưỡng giúp tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể.

"<yoastmark

Các chuyên gia khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng sản phẩm trùng thảo dạng nước chứa nhiều Axit Amin, khoáng chất và nguyên tố vi lượng thiết yếu như Al, K, Na,… rất tốt cho sức khỏe. Thêm vào đó, dược liệu khi được tinh chế theo dạng nước có vị ngọt, thơm, rất dễ uống và dễ hấp thụ vào cơ thể.

Đông trùng hạ thảo nước có tác dụng gì?

Đông trùng hạ thảo dạng nước được xếp ngang hàng với những loại dược liệu quý mang tới công dụng tuyệt vời. Sản phẩm này khi uống sẽ dễ dàng thẩm thấu vào trong cơ thể mang lại bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng.

Tăng cường sinh lý nam: Uống nước trùng thảo hàng ngày giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực. Đây là sản phẩm rất tốt cho phái mạnh có tác dụng kích thích cơ thể nam giới sản sinh ra hormone tình dục, gia tăng số lượng, chất lượng tinh trùng.

Bồi bổ, phục hồi phục sức khỏe: Người già, trẻ nhỏ, người suy dinh dưỡng, vừa mới ốm dậy; người thường xuyên lao động mệt mỏi, stress,… chỉ cần uống 1 gói hoặc 1 lọ nước trùng thảo mọi mệt mỏi sẽ lập tức tan biến. Các dưỡng chất của trùng thảo khi thẩm thấu vào bên trong cơ thể giúp phục hồi nguồn năng lượng nhanh chóng, tinh thần phục hồi, thoải mái hơn.

Đông trùng hạ thảo nước dễ thẩm thấu và mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe
Đông trùng hạ thảo nước dễ thẩm thấu và mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe

Làm chậm quá trình lão hóa: Chị em uống đông trùng hạ thảo hàng ngày giúp giữ được làn da hồng hào, mịn màng dài lâu. Thành phần trong trùng thảo dạng nước có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, giúp chị em giữ mãi thời xuân sắc.

Phòng bệnh tim mạch: Người bị huyết áp thấp, cao; người bị rối loạn nhịp tim uống trùng thảo hàng ngày giúp điều hòa cơ thể, điều tiết oxy cho máu.

Đối tượng nên và không nên dùng trùng đông trùng hạ thảo nước

Đông trùng hạ thảo hội tụ những dưỡng chất tuyệt vời và mang tới công dụng cho hầu hết mọi đối tượng. Đặc biệt những người có sức khỏe kém hoặc đang điều trị bệnh liên quan đến nội tiết tố sử dụng nước đông trùng hạ thảo sẽ rất tốt.

Những người nên sử dụng nước trùng thảo

  • Người cao tuổi có những dấu hiệu của tuổi già như hoa mắt, đau đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ.
  • Phụ nữ: Những người muốn cải thiện làn da, vóc dáng, phục hồi sức khỏe sau sinh hoặc điều trị một số bệnh liên quan tới sinh lý, kinh nguyệt.
  • Đàn ông: Thường xuyên phải uống rượu, bia; làm việc cường độ cao, thường xuyên mệt mỏi, mất sức. Đàn ông yếu sinh lý, mắc bệnh vô sinh hiếm muộn.
  • Bên cạnh đó, đông trùng hạ thảo dạng nước còn là thức uống vừa giải khát vừa bồi bổ cơ thể tuyệt vời cho dân văn phòng vô cùng tiện lợi và rất tốt.

Người không nên uống nước đông trùng hạ thảo

  • Trẻ nhỏ dưới 12 tuổi: Cần hỏi kỹ ý kiến bác sĩ trước khi dùng
  • Phụ nữ đang mang thai: Mẹ bầu cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định sử dụng bởi có thể tác động tới thai nhi.
  • Người trước khi phẫu thuật không nên dùng nước trùng thảo để tránh nguy cơ chảy máu với vết thương hở.

Đông trùng hạ thảo dạng nước loại nào tốt?

Sản phẩm trùng thảo dạng nước được đóng gói tiện lợi, bắt mắt rất thuận tiện để sử dụng. Trên thị trường hiện nay chúng ta có thể tìm thấy trùng thảo dạng nước có xuất xứ từ Hàn Quốc, từ Trung Quốc hoặc nước uống đông trùng hạ thảo Việt Nam. Mỗi thương hiệu lại có những đặc điểm riêng mang tới giá trị tuyệt vời cho sức khỏe.

Nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc

Là loại trùng thảo dạng nước đến từ thương hiệu Samsung nổi tiếng ở xứ sở kim chi. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể tìm mua sản phẩm ở dạng đóng gói hoặc đóng chai linh hoạt.

Đây là thức uống dinh dưỡng chứa hàm lượng dưỡng chất cao phù hợp cho cả người giả, trẻ nhỏ, nam giới, nữ giới. Đặc biệt với những người đang trong quá trình điều trị một số bệnh liên quan đến hô hấp, tim mạch, ung thư,… sử dụng sản phẩm này sẽ giúp tăng cường sức khỏe, chống chọi bệnh tật. Ngoài ra đông trùng hạ thảo dạng nước của Hàn Quốc cũng là món quà quý dùng để tặng người thân, bạn bè.

Trùng thảo dạng nước Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng
Trùng thảo dạng nước Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng

Trùng thảo dạng nước của Trung Quốc

Khi nhắc tới trùng thảo dạng nước của Trung Quốc, đầu tiên phải đề cập đến sản phẩm thuộc thương hiệu lâu năm của Hòa Nguyên là 3 Cô Tiên và Lý Thị. Trùng thảo dạng nước của Hòa Nguyên có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, giảm lượng Cholesterol, đồng thời phục hồi năng lượng.

Mỗi chế phẩm đến từ thương hiệu khác nhau lại có những ưu điểm riêng. Quyết định mua và sử dụng sản phẩm nào sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Điều quan trọng là hãy tìm tới những cơ sở phân phối uy tín để tránh tình trạng tiền thì mất mà sản phẩm nhận về lại kém chất lượng.

Nước uống đông trùng hạ thảo Việt Nam

Nước đông trùng hạ thảo tại Việt Nam thường được sơ chế dưới dạng trà hoặc rượu trùng thảo. Trong đó rượu đông trùng hạ thảo được đánh giá là “tiên dược” cho phái mạnh lấy lại phong độ và bản lĩnh đàn ông. Ngoài ra thương hiệu Yến Việt cũng phân phối dòng trùng thảo dạng nước với các thành phần chủ yếu như: Nước, đường Fructose, đường cát, chiết xuất bông cúc, chiết xuất trà đen, trùng thảo tươi (0.28g/L)

Lưu ý: Giá bán đông trùng hạ thảo dạng nước sẽ tùy thuộc vào thương hiệu sản xuất cũng như khối lượng đóng gói. Hiện nay nước trùng thảo có mức giá dao động từ 550.000 – 2.500.000 vnđ.

Cách sử dụng đông trùng hạ thảo nước

Người dùng cần nắm được cách uống đông trùng hạ thảo dạng nước để có thể hấp thụ trọn vẹn dưỡng chất quý giá trong trùng thảo dạng nước. Trên thực tế liều lượng sử dụng cụ thể sẽ tùy thuộc vào thể trạng và cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên, trung tâm Vietfarm xin đưa ra cách sử dụng nước trùng thảo ở mức cơ bản như sau:

Trùng thảo dạng nước đóng gói

  • Người lớn: Mỗi ngày dùng 1 gói chia đều 2 lần sáng – tối
  • Trẻ nhỏ dưới 13 tuổi: Sử dụng nửa gói mỗi ngày

Để cơ thể dễ dàng hấp thụ dưỡng chất bạn nên uống nước trùng thảo trước khi đi ngủ hoặc khi bụng đang đói.

Uống trùng thảo dạng nước đúng cách để tối ưu dưỡng chất
Uống trùng thảo dạng nước đúng cách để nhận được tối đa dưỡng chất

Cách uống trùng thảo nước dạng đóng chai

  • Đối với người cơ địa yếu, cơ thể suy nhược: Mỗi ngày sử dụng 1 – 2 chai
  • Đối với người lao động quá sức, làm việc căng thẳng: Mỗi ngày uống 1 – 3 chai
  • Đối với những người đang trong thời gian chữa bệnh: Mỗi ngày uống 2 – 4 chai.

Sau 3 – 7 ngày sử dụng mọi người nạm tạm dừng khoảng 10 – 20 ngày. Sau đó tham khảo sự tư vấn của bác sĩ, chuyên gia sức khỏe sau đó tiếp tục sử dụng đợt mới.

Bảo quản đông trùng hạ thảo nước như thế nào?

Trùng thảo dạng nước được đóng gói sẵn trong chai lọ thủy tinh hoặc theo gói. Thường chúng ta sẽ uống hết trong 1 lần sử dụng vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên trường hợp bác sĩ chỉ định chỉ dùng ½ gói/ lần thì sau khi uống bạn nên đậy nắp chai kín, bảo quản tủ lạnh để không làm mất đi dưỡng chất trong lọ nước trùng thảo.

Với những lọ, gói chưa sử dụng tốt nhất bạn nên bảo quản vào ngăn mát tủ lạnh, không để trùng thảo dạng nước tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời hay nhiệt độ cao.

Đông trùng hạ thảo dạng nước mua ở đâu?

Do nhu cầu sử dụng ngày càng gia tăng vì thế sẽ không khó để tìm thấy địa chỉ quảng cáo bán đông trùng hạ thảo. Tuy nhiên do đây là loại dược liệu quý, giá đắt đỏ nên tình trạng hàng giả hàng nhái cũng tràn lan trên thị trường. Bởi vậy trước khi đặt mua bạn cần tìm hiểu thật kỹ địa chỉ bán để tránh cảnh tiền mất tật mang.

Ngoài ra những người sử dụng trùng thảo dạng nước tốt nhất cần hỏi ý kiến chuyên gia về liều lượng sử dụng để đảm bảo hấp thu tối đa dưỡng chất, không gặp tác dụng phụ.

Đông trùng hạ thảo dạng nước là loại chế phẩm rất tốt cho sức khỏe và cơ thể của con người. Tuy nhiên nó chỉ tốt khi bạn tìm được địa chỉ bán uy tín và sử dụng đúng cách. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn đông trùng hạ thảo như thế nào, hãy liên hệ với chúng tôi, đội ngũ Vietfarm sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm tốt nhất.